Đội Trọng Án

ĐỘI TRỌNG ÁN –  Một sê-ri phá án hấp dẫn do Đạo diễn Nguyễn Hiếu DânTrịnh Hùng của SaigonTV đảm nhiệm sản xuất, với những bí ẩn tưởng chừng không có lời giải đáp. Và, cuộc đấu trí nghẹt thở giữa bọn tội phạm cùng những người thực thi công lý được tái hiện một cách chân thật, cuốn hút nhất! Gây cấn, hồi hộp cùng sự hóa thân tài tình của những gương mặt trẻ đầy triển vọng, sê-ri phim hình sự Việt Nam “Đội trọng án” hứa hẹn sẽ mang đến cho quí khán giả những giây phút thư giãn thật sự ý nghĩa.

Đây là một hành trình gian khổ, dài lâu và khó khăn, nhưng cũng đầy vinh quang và niềm vui khi họ được chứng kiến sự đóng góp của mình vào công cuộc đem lại bình yên cho xã hội.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện đấu tranh chống lại cái ác của lực lượng cảnh sát đặc nhiệm có biệt danh là “Biệt đội siêu đẳng”. Họ là những cá nhân hoàn toàn khác biệt nhau về tính cách, năng lực nhưng có một điểm chung là đều hướng thiện và nguyện đóng góp hết sức cho việc duy trì trật tự xã hội, đảm bảo cuộc sống an toàn cho người dân. Có những khi sóng gió ập đến tưởng như đã đánh ngã được các chiến sĩ ấy, nhưng rồi họ lại gắng gượng vượt qua và mạnh mẽ đứng lên để chống chọi và giành chiến thắng.

Với thông điệp: Cuộc chiến chống lại những kẻ gian ác chưa bao giờ trải hoa hồng mà luôn thấm đẫm máu, mồ hôi và nước mắt. Dù biết trước điều đó, những “người anh hùng” này vẫn chấp nhận đương đầu và kiên định với lý tưởng đem lại sự bình yên cho xã hội.

Mọi tội ác đều bắt nguồn từ lòng tham, sự thù hận, sự sân si và đố kị.

Những thế lực thù địch, vi phạm luật pháp, gây hại cho xã hội và người dân đều sẽ bị trừng phạt theo quy định của pháp luật.

VỚI CÁC NHÂN VẬT:

  • ĐỘI TRỌNG ÁN” là bộ phim về quá trình phá án của một nhóm chiến sĩ công an với nhiều vai trò khác nhau, được tập hợp lại thành một đội để làm nhiệm vụ giữ an ninh trật tự, đem lại bình an cho xã hội, hạnh phúc cho người dân.
  • Đội trọng án được thành lập với mục đích xử lý nhanh các vụ trọng án cần được giải quyết cấp tốc để đảm bảo an toàn cho người dân. Họ cũng điều tra, thu thập thông tin từ các vụ án lớn và phức tạp rồi cung cấp và hỗ trợ cho các đồng nghiệp trong ngành, từ đó, họ cùng phối hợp và giải quyết chúng.
  • Đặc biệt, ngoài trọng án, án điểm, đội thường xuyên gánh vác và phá được những vấn nạn tồn tại trong xã hội như điều tra thông tin và giải cứu người bị dụ dỗ, bắt qua Campuchia, đường dây cho vay nặng lãi… Để làm được điều này, họ đã phải hy sinh và cống hiến rất nhiều. Mất mát có, nỗi đau có, mà niềm vui, thành quả cũng tràn ngập trong từng hành trình giữ lửa cho cuộc sống.
  • Dù luôn kiên định với lý tưởng duy trì công lý và trật tự xã hội, các chiến sĩ trong đội trọng án vẫn có những lúc phải đối mặt với các tình huống khiến họ yếu lòng. Tuy có thể gây ra lỗi lầm, nhưng rồi họ lại tìm về con đường chính nghĩa và dốc sức phá án, không chỉ để lập công mà còn để bù đắp cho sai lầm của chính bản thân họ.
  • Bên cạnh những diễn biến gay cấn, căng thẳng và cuốn hút của quá trình phá án, cũng không thiếu những giây phút lắng đọng, xúc động và giàu tình cảm. Vì dù cho có là những chiến sĩ công an kiên định, quyết đoán, mạnh mẽ, trên hết, họ vẫn là những con người với những tâm tư, tình cảm được chất chứa riêng. Những lát cắt về tình đồng đội, tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình và rộng lớn nhất là sự chia sẻ, cảm thông giữa người với người dành cho nhau cũng là điểm nhấn tạo ra sự hấp dẫn cho bộ phim.

Hiện Đội Trọng Án đang được chiếu vào lúc 21h30 Thứ 2 – Thứ 3 từ 20/02/2023 trên kênh THVL1 mời khán giả đón xem nhé!