‘BỎ TÚI’ 5 CÁCH GIÚP BẠN LỰA CHỌN PHIM TRƯỜNG THÍCH HỢP VỚI NHU CẦU CÔNG VIỆC

Chụp ảnh, quay phim… đều là những công việc cần đến sự đầu tư của phim trường. Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều studio, địa điểm cho thuê không gian phục vụ cho công việc này. Thế nhưng, không phải phim trường nào cũng đầy đủ thiết bị theo nhu cầu của khách hàng. Và làm thế nào để bạn có thể lựa chọn được phim trường tốt và phù hợp nhất cho công việc của mình?

Dưới đây là 5 gợi ý về cách chọn phim trường hợp lý mà SaigonTV gửi đến bạn. Cùng tham khảo để ‘bỏ túi’ thêm những kiến thức bổ ích này nhé!

Tọa lạc tại khu dân cư Hà Đô, cách Ủy ban Nhân dân TP.Thủ Đức 500m, phim trường của SaigonTV cực kỳ yên tĩnh và hoàn toàn có thể cách âm tốt so với sự náo nhiệt nơi đường phố. Ngoài ra, phim trường luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng thiết bị quay chuyên nghiệp, hệ thống đèn, phông nên và các đạo cụ cần thiết cùng các thiết bị chuyên dụng… phù hợp với nhu cầu cá nhân hoặc cho các đoàn quay chuyên nghiệp.

  • Các gói dịch vụ phim trường do SaigonTV cung cấp:
  • Thuê trường quay, key phông xanh
  • Cung cấp dịch vụ Livestream – Talkshow
  • Nhận sản xuất, đào tạo các sản phẩm Video marketing

Bên cạnh đó, SaigonTV còn có đội ngũ hỗ trợ, chăm sóc và tư vấn, phục vụ phần lớn cho việc chụp ảnh, bố trí và xây dựng concept. Điều này giúp khách hàng có thể thoải mái và tiện lợi khi sử dụng ekip và dịch vụ mà không cần phải thuê ngoài.

Nhờ vào các đặc điểm nổi bật, SaigonTV đã sản xuất được nhiều chương trình truyền hình phục vụ cho nhiều nhà đài và đa dạng kênh giải trí khác nhau như:

  • Series phim ngắn: Kẻ thủ ác, Đội trọng án, Lần theo dấu vết…
  • Các chương trình truyền hình: Miền Tây buổi tối, Chuyện đông chuyện tây, Tiêu điểm 247
  • Các chương trình giải trí: Showbiz 24H, Chuyện giờ mới kể,…

SaigonTV là nơi mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn cho việc thuê studio. Với độ uy tín cao, cùng dàn nhân sự chuyên nghiệp, SaigonTV cam kết sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho mọi khách hàng đã và đang có nhu cầu quay phim, chụp hình.