Mới đây, thương hiệu sữa Vinamilk đã công bố bộ nhận diện thương hiệu mới tại sự kiện “Vinamilk mở màn hành trình mới”.
Theo đó, bộ nhận diện mới có thiết kế hoàn toàn khác biệt so với logo cũ theo dạng phù hiệu (emblem) sang dạng biểu tượng chữ (wordmark). Chữ “Vinamilk” được viết nét tay mạnh mẽ, phóng khoáng. Nét cười trên chấm chữ “i” giúp gia tăng cảm giác thân thuộc của thương hiệu đối với người dùng. Ngoài ra, hình ảnh giọt sữa ở phần bụng chữ cái “a” cùng dòng chữ “Est 1976” cũng đã gợi nhắc về sản phẩm chủ đạo và năm thành lập công ty. Tổng thể logo là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhằm đại diện cho nguồn năng lượng trẻ trung và khát khao vươn xa toàn cầu của người Việt. Từ đó, thương hiệu đã nêu cao tinh thần “Táo bạo, Quyết tâm, Luôn là chính mình”.
Dự án nhận diện thương hiệu được dẫn dắt bởi đội ngũ sáng tạo đẳng cấp quốc tế – Giám đốc Sáng tạo Megan Bowker và Giám đốc Sáng tạo Duy Đào từ Studio DUY. Đội ngũ làm nên chiến lược thương hiệu là Sovereign Objects dẫn đầu bởi nhà sáng lập Karrin Fyhrie.
Tổng hợp